Hỗ trợ

Hỗ Trợ Tài Khoản

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Tôi muốn thay đổi Số Điện Thoại trong tài khoản thì phải làm như thế ...

Có 3 trường hợp khi muốn thay đổi số điện thoại đã xác nhân với tài khoản, cụ thể như sau: - Trường hợp 1: ...

Cập nhật lúc

30-09-2017 12:26

Tôi muốn thay đổi Email trong tài khoản thì phải làm như thế nào?

Có 3 trường hợp khi bạn muốn thay đổi Email trong tài khoản. - Trường hợp 1: Email và số điện thoại đã xác ...

Cập nhật lúc

01-10-2017 17:55

Tôi muốn thay đổi mật khẩu tài khoản Garena, phải làm như thế ...

Có 3 trường hợp khi bạn thay đổi mật khẩu tài khoản Garena - Trường hợp 1: Email và số điện thoại đã xác thực ...

Cập nhật lúc

22-09-2017 16:30

Tôi bị mất mật khẩu Garena, tôi phải làm như thế nào?

- Trường hợp 1: Email và Số điện thoại của bạn đã xác nhận trong tài khoản còn sử dụng, vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để lấy lại ...

Cập nhật lúc

21-08-2017 14:11

Tài khoản bị hack tôi phải làm như thế nào?

Nếu tài khoản của bạn bị người khác đánh cắp, vui lòng làm theo hướng dẫn như sau: - Trường hợp 1: Vẫn nắm giữ thông tin về Email và số điện thoại ...

Cập nhật lúc

21-08-2017 14:03

Tài khoản Garena bị khóa không thể đăng nhập, tôi cần phải làm gì?

Khi đăng nhập tài khoản Garena và thấy thông báo tài khoản đã bị khóa thì thường sẽ do 2 lý do sau: Tài khoản của bạn đang ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 20:02

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần