Hỗ trợ

Hỗ Trợ Tài Khoản

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Tôi muốn thay đổi Số Điện Thoại trong tài khoản thì phải làm như thế ...

Để thay đổi Số Điện Thoại trong tài khoản, vui lòng tham khảo các trường hợp dưới đây - Trường hợp 1: Số ...

Cập nhật lúc

21-05-2018 11:20

Tôi muốn thay đổi mật khẩu tài khoản Garena, phải làm như thế ...

Để thay đổi mật khẩu Garena, vui lòng tham khảo các trường hợp dưới đây - Trường hợp 1: Email (xác thực/chưa ...

Cập nhật lúc

21-05-2018 11:28

Tôi bị mất mật khẩu Garena, tôi phải làm như thế nào?

- Trường hợp 1: Email và Số điện thoại của bạn đã xác nhận trong tài khoản còn sử dụng, vui lòng làm theo ...

Cập nhật lúc

21-05-2018 11:31

Tôi muốn thay đổi Email trong tài khoản thì phải làm như thế nào?

Có 3 trường hợp khi bạn muốn thay đổi Email trong tài khoản. - Trường hợp 1: Email và số điện thoại đã xác thực, email không còn sử dụng nhưng số ...

Cập nhật lúc

20-04-2018 17:15

Tài khoản Garena bị khóa không thể đăng nhập, tôi cần phải làm gì?

Khi đăng nhập tài khoản Garena và thấy thông báo tài khoản đã bị khóa thì thường sẽ do 2 lý do sau: Tài khoản của bạn đang ...

Cập nhật lúc

21-05-2018 11:32

Thay đổi Họ Tên và CMND như thế nào?

Vì Họ Tên và CMND là 2 trường bảo mật thông tin rất quan trọng đối với tài khoản Garena, khách hàng cần điền chính xác và sử ...

Cập nhật lúc

21-05-2018 11:18

popup

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 22h00 các ngày trong tuần