Hỗ trợ bảo vệ tài khoản

Cập nhật: 6 ngày trước

ĐIỀU KIỆN: Hạng Bạch Kim trở lên

NỘI DUNG:

  • Những khách hàng đạt hạng Bạch Kim trở lên sẽ được giải quyết phiếu trên hotro.garena.vn nhanh hơn và chu đáo hơn

  • Trong trường hợp gặp vấn đề về tài khoản, Garena Liên Quân Mobile sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ trong khả năng cho phép

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Tôi có được hỗ trợ cấp lại vật phẩm trong game (ngọc, vàng, thẻ đổi tên,...) nếu tài khoản bị phá không?

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ trong khả năng cho phép. Tùy trường hợp chúng tôi sẽ có cách xử lý khác nhau.

2. Tôi sẽ được hỗ trợ bao nhiêu lần nếu bị mất vật phẩm trong game?

Chúng tôi chưa giới hạn số lần hỗ trợ. Tuy nhiên bạn cần phải bảo vệ thông tin tài khoản của mình để tránh những trường hợp mất vật phẩm trong game. Chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ trong khả năng cho phép chứ KHÔNG đảm bảo hỗ trợ 100% tất cả các yêu cầu.

 

Nếu bạn gặp lỗi phát sinh hoặc có thắc mắc chương trình Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.