FREE DATA - Free Fire

Cập nhật: 14 ngày trước
Cách đăng ký Free Data
Điều khoản sử dụng
Lưu ý
Câu hỏi thường gặp
Cách đăng ký Free Data

Chỉ áp dụng cho nhà mạng Viettel:
- Gói gia hạn theo ngày: FF1 gửi 9029 (2000 VNĐ/ngày + 1 giftcode khi đăng ký lần đầu)
- Gói gia hạn theo tuần: DK FF7 gửi 9029 (10000 VNĐ/tuần + 1 giftcode khi đăng ký lần đầu)
- Gói gia hạn theo tháng: DK FF30 gửi 9029 (20000 VNĐ/tháng + 1 giftcode khi đăng ký lần đầu)

Điều khoản sử dụng

- Dịch vụ Free Data Garena Free Fire hiện chỉ áp dụng cho các thuê bao di động của nhà mạng Viettel
- Dịch vụ sẽ tự gia hạn đối với khách hàng đăng ký gói ngày/tuần/tháng mỗi khi hết ngày/tuần/tháng.
- Dịch vụ Free Data Garena Free Fire chỉ áp dụng trên ứng dụng Garena Free Fire không sử dụng trên các dịch vụ khác như web, wap hay SMS
- Garena không chịu trách nhiệm về cước phí 3G/4G phát sinh khi người dùng mở các ứng dụng ngầm hoặc vào các trang web khác

Lưu ý

- Phần thưởng trong giftcode sẽ gửi đến người chơi trong vòng 24h sau khi đăng ký dịch vụ thành công lần đầu từ nhà mạng, vui lòng kiên nhẫn chờ.

- Dịch vụ Free Data không bao gồm dữ liệu tải các bản cập nhật game hoặc gói thông tin bổ sung, bạn cần sử dụng Wifi hoặc 3G/4G để tải các bản cập nhật game (nếu có).

- Trong quá trình login bằng Facebook/VK/Google khi tham gia game Free Fire, người chơi sẽ mất một ít data để kết nối tới Facebook/VK/Google. (Dịch vụ Free Data không miễn phí đến các địa chỉ IP thuộc Facebook/VK/Google). Vì vậy nếu gói 3G/4G cơ bản của người chơi đang bị khóa hoặc hết lưu lượng sẽ không thể login vào game.

Câu hỏi thường gặp
Tại sao tôi đăng ký Free Data mà trong khi chơi game tôi vẫn mất một lượng data nhỏ?
Tại sao tôi không đăng nhập tài khoản vào được game?
Tôi không nhận được giftcode khi đăng ký lần đầu tiên phải làm sao?
Vì sao tôi không thể đăng ký gói Free Data?
Cách hủy dịch vụ Free Data Free Fire?
Tại sao tôi đăng ký Free Data mà trong khi chơi game tôi vẫn mất một lượng data nhỏ?

Khi đăng ký và sử dụng dịch vụ người chơi cần lưu ý: Luôn đảm bảo rằng không có bất kì ứng dụng nào có liên kết internet chạy ngầm để tránh mất lưu lượng dẫn đến hiểu nhầm rằng dịch vụ Free Fire đang làm tốn lưu lượng dù đã đăng ký dịch vụ miễn phí data.

- Trong quá trình login bằng Facebook/VK/Google khi tham gia game Free Fire, người chơi sẽ mất khoảng 300kb để kết nối tới Facebook/VK/Google.

Tại sao tôi không đăng nhập tài khoản vào được game?

- Điều kiện sử dụng của gói cước miễn phí data Free Fire đối với người chơi đăng nhập tài khoản bằng Facebook/VK/Google là người chơi phải đăng kí gói 3G internet cơ bản của nhà mạng đang sử dụng.

- Đối với những người chơi chơi game Free Fire bằng tài khoản Facebook/VK/Google sẽ yêu cầu mất một lượng data nhỏ ban đầu để kết nối Facebook/VK/Google. (Dịch vụ Free Data không miễn phí tới các địa chỉ IP thuộc Facebook/VK/Google). Vì vậy nếu gói 3G cơ bản của người chơi đang bị khóa hoặc hết lưu lượng sẽ không thể login vào game. Người chơi cần đăng kí mua thêm lưu lượng internet từ nhà mạng.

Tôi không nhận được giftcode khi đăng ký lần đầu tiên phải làm sao?

- Phần thưởng trong giftcode sẽ gửi đến người chơi trong vòng 24h sau khi đăng ký dịch vụ thành công lần đầu từ nhà mạng, vui lòng kiên nhẫn chờ.
- Quá thời gian nhưng người chơi vẫn không nhận được code, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tại đây.

Vì sao tôi không thể đăng ký gói Free Data?

Người dùng sẽ không thể đăng ký gói Free Data khi rơi vào một trong số các trường hợp sau:
- Tài khoản không đủ tiền
- SIM mới tạo trong vòng 3 tháng gần đây
- Đã từng chủ động gửi tin nhắn đến Viettel/ Mobifone hủy nhận các tin khuyến mãi
Đối với trường hợp thứ ba và các lý do khác, người dùng có thể gọi lên tổng đài Viettel để được hỗ trợ.

Cách hủy dịch vụ Free Data Free Fire?

VIETTEL:
Soạn tin HUY FF gửi 9029