Câu hỏi thường gặp

Cập nhật: 1921 ngày trước

1. Chương trình Khách hàng thân thiết VIP Membership BNS là gì?

Chương trình khách hàng thân thiết của Blade and Soul là chương trình chăm sóc đặc biệt cùng nhiều quà tặng dành riêng cho các võ hiệp là những khách hàng thân thiết của Blade and Soul như sau :

  • Được nhận cơ hội quà tặng ingame

  • Được nhận quà tặng vào tháng sinh nhật

  • Được nhận vé mời tham gia các sự kiện thể thao điện tử lớn nhất của Blade and Soul do Garena tổ chức với những quyền lợi đặc biệt

Quyền lợi người chơi nhận được sẽ được quyết định dựa vào hạng thành viên.

Khách hàng VIP tham gia chương trình tại https://bns.member.garena.vn/

 

2. Đăng ký và thay đổi thông tin cá nhân cho Chương trình VIP BNS như thế nào?

 

3. Cấp độ VIP thay đổi như thế nào?

  • Cấp bậc VIP chỉ thay đổi lên hạng cao hơn và tùy thuộc vào giá trị tài khoản.

  • Tài khoản sẽ được lên hạng khi giá trị xét hạng trong kỳ đạt đủ mức của hạng tiếp theo.

  • Cấp bậc tài khoản của bạn sẽ được duy trì mãi mãi kể từ thời điểm lên hạng.

 

4. Không nhận được lượt quay VQSC?

Thông thường không nhận được lượt quay Vòng quay siêu cấp do những nguyên nhân sau:

1. Bạn đã nạp tiền trước khi đăng nhập vào trang web member.garena.vn hoặc https://bns.member.garena.vn/

  • Giải pháp: do bạn đã nạp tiền trước khi đăng nhập vào trang web member.garena.vn để đăng ký thông tin, vì vậy các giao dịch của bạn trước thời điểm đăng nhập vào hệ thống là không hợp lệ.

2. Hệ thống đang trong thời gian cập nhật nên chưa hiển thị lượt quay

  • Giải pháp: Bạn vui lòng đợi trong 24 giờ sau đó đăng nhập vào trang web kiểm tra lại nhé.

3. Sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập và chơi game

  • Giải pháp: Theo thể lệ chương trình, sử dụng tài khoản Facebook để chơi game sẽ không được tính điểm tích lũy trên Garena Membership.

Nếu bạn đã kiểm tra và tài khoản của bạn đủ điều kiện tuy nhiên chưa nhận được lượt quay, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.

 

5. Không nhận được vật phẩm?

Thông thường lỗi không nhận được phần thưởng do nguyên nhân sau:

  • Phần thưởng được cập nhật trễ (sau 24 giờ).

  • Khách hàng kiểm tra nhầm tài khoản game

Cách khắc phục:

Bạn vui lòng kiểm tra lại trong mục "Lịch Sử Quà Tặng" ở dưới Vòng Quay Siêu Cấp, gồm có 3 trạng thái như sau:

  • Trạng thái quà tặng "Đang xử lý": Vui lòng chờ trong vòng 24h, phần thưởng sẽ được chuyển đến tài khoản của bạn.

  • Trạng thái quà tặng "Đã thành công": Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn để kiểm tra.

  • Trạng thái quà tặng "Đã thất bại": vui lòng điền đầy đủ thông tin vào mục "Gửi phiếu yêu cầu" bên dưới.

Nếu vòng quay siêu cấp hoạt động không đúng như mô tả, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.

 

6. Chưa nhận được quà Sinh nhật?

Thông thường lỗi chưa nhận được quà tặng sinh nhật do những nguyên nhân sau:

  • Quà tặng ingame được gửi chậm (vật phẩm ingame sẽ được gửi đến tài khoản khách hàng trong vòng 24h)

  • Quà hiện vật sẽ được nhân viên liên lạc lại sau 3-5 ngày làm việc.

Nếu sau khoảng thời gian trên bạn vẫn chưa nhận được quà tặng, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.