Tra cứu hướng dẫn

KHÁCH HÀNG VIP

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Tôi muốn tham gia Vòng Quay Siêu Cấp, tôi cần những điều kiện gì?

Đối với trường hợp muốn tham gia Vòng Quay Siêu Cấp, bạn cần những điều kiện sau đây:   - Số tiền nạp tích lũy của ...

Cập nhật lúc

20-04-2018 17:08

Chương trình Khách hàng thân thiết của Garena là gì?

Chương trình Khách Hàng Thân Thiết Garena - Garena Membership là chương trình dành riêng cho ...

Cập nhật lúc

20-04-2018 17:08

Chương trình Vòng Quay Siêu Cấp là gì?

Vòng Quay Siêu Cấp là chương trình tặng cho thành viên một lượt quay khi tích lũy đủ 200.000 VNĐ nạp bằng ...

Cập nhật lúc

20-04-2018 17:08

Các hạng tài khoản và quyền lợi tương ứng là gì?

Tài khoản được phân thành 7 hạng khác nhau bao gồm: Thân Thiết – Bạc – Vàng – Bạch Kim - Kim Cương I - Kim Cương II – Kim Cương III - ...

Cập nhật lúc

20-04-2018 17:08

Tôi muốn nâng hạng tài khoản thì phải làm thế nào?

Nâng hạng: để nâng hạng, giá trị xét hạng tích lũy trong kỳ của bạn phải đạt đủ điều kiện quy định tương ứng với mỗi hạng như sau: - Hạng Thân Thiết: giá ...

Cập nhật lúc

20-04-2018 17:08

Cấp bậc VIP có thay đổi không, thay đổi như thế nào?

Cấp bậc VIP có thể thay đổi, tùy thuộc vào giá trị tài khoản. Tài khoản sẽ được lên hạng khi giá trị xét hạng trong kỳ đạt đủ mức của hạng ...

Cập nhật lúc

01-08-2017 17:44

popup

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần