Hỗ trợ

Hỗ Trợ Nạp Thẻ

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Tôi có thể mua thẻ Garena ở đâu?

Kể từ ngày 06/07/2018, Garena chính thức phát hành thẻ cào mới với các mệnh giá rất hấp dẫn gồm: 20.000 ...

Cập nhật lúc

07-07-2018 15:05

Lỗi nạp thẻ Garena nhưng không nhận được Sò

Trường hợp nạp thẻ Garena thành công nhưng chưa nhận được Sò, bạn vui lòng thoát tài khoản và chờ 15 ...

Cập nhật lúc

25-08-2017 14:53

Tại sao thẻ tôi vừa mua nhưng khi nạp, hệ thống báo thẻ đã sử dụng ...

Với trường hợp hệ thống báo thẻ đã sử dụng, có thể cửa hàng bán thẻ đã in nhầm một thẻ cũ cho bạn. Vì ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 21:26

Nạp Sò bằng thẻ ATM, đã có thông báo trừ tiền nhưng không nhận được vật phẩm tôi cần làm gì?

Trường hợp nạp Sò bằng thẻ ATM, đã có thông báo trừ tiền nhưng không nhận được, bạn vui lòng thoát tài khoản và chờ trong vòng ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 21:00

Đổi Sò sang Cash và hệ thống báo thành công nhưng chưa nhận được, tôi cần làm gì?

Trường hợp đổi Sò sang Cash, hệ thống báo thành công nhưng chưa nhận được, bạn vui lòng thoát tài khoản và chờ trong vòng 24h rồi đăng nhập ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 21:32

Nạp thẻ Garena thành công nhưng chưa nhận được Quân Huy, tôi cần làm gì?

Trường hợp nạp thẻ Garena thành công nhưng chưa nhận được Quân Huy, bạn vui lòng thoát tài khoản và chờ 15 phút rồi kiểm tra lại. Sau thời gian ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 18:16

popup

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần