Hỗ trợ

Garena Mới

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Lỗi gửi nhắn không được, hoặc chậm?

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải, bạn vui lòng kiểm tra đường truyền mạng, nếu trường hợp mạng ổn định nhưng vẫn không gửi tin nhắn ...

Cập nhật lúc

11-11-2017 19:00

Không tìm thấy game, bấm vào game gặp màn hình đen, bấm vào game gặp ...

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải, bạn chỉnh lại thời gian trên máy tính của bạn đúng với giờ Việt Nam (GMT+7) và ...

Cập nhật lúc

13-09-2017 09:45

Tại sao tôi không thể cài đặt Garena Mới?

Bạn vui lòng tắt các chương trình diệt virus trên máy rồi thử lại. Nếu vẫn gặp sự cố, bạn vui lòng liên ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 23:45

Tại sao tôi không thể tải installer từ trang chủ garena.vn?

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải, bạn có thể tải trực tiếp từ trang chủ beta.garena.vn và thử lại. Nếu vẫn gặp sự cố, bạn vui lòng chọn "Gửi phiếu yêu cầu" cung ...

Cập nhật lúc

13-09-2017 09:42

Tại sao tôi cài đặt Garena Mới thất bại?

Bạn vui lòng tắt các chương trình diệt virus trên máy rồi thử lại. Nếu vẫn gặp sự cố, bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi bằng cách ...

Cập nhật lúc

14-08-2017 23:46

Tại sao tôi không thể tải installer từ trang chủ game (LOL, FO3...)?

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải, bạn có thể tải trực tiếp từ trang chủ beta.garena.vn và thử lại. Nếu vẫn gặp sự cố, bạn vui lòng chọn "Gửi phiếu yêu cầu" cung ...

Cập nhật lúc

13-09-2017 09:38

popup

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần