Hỗ trợ

Garena Mobile

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Lỗi gửi nhắn không được, hoặc chậm?

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải, bạn vui lòng kiểm tra đường truyền mạng, nếu trường hợp mạng ổn định nhưng vẫn không gửi tin nhắn ...

Cập nhật lúc

11-11-2017 19:00

Góp ý về Garena mobile.

Garena mobile luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi thông qua các sự kiện hoặc nội dung hấp dẫn. Trường hợp ...

Cập nhật lúc

18-09-2017 21:59

Lỗi không thể nhận quà?

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải. Trường hợp sau khi quay VQMM phần quà sẽ được gửi về hộp thư trong game. Tuy nhiên, đối với game ...

Cập nhật lúc

11-11-2017 18:58

Tại sao tôi không thể cài đặt Garena Mobile vào điện thoại của tôi?

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc điện thoại của bạn không thể cài đặt Garena Mobile. Dưới đây là 1 số nguyên nhân ...

Cập nhật lúc

13-09-2017 17:22

Khiếu nại về Garena mobile.

Garena mobile luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi thông qua các sự kiện hoặc nội dung hấp dẫn. Trường hợp bạn chưa hài lòng về nội dung sự ...

Cập nhật lúc

18-09-2017 21:58

Lỗi nhận sai quà Vòng Quay May Mắn.

Rất xin lỗi về sự cố bạn đang gặp phải, bạn hãy vào hộp quà trong game để kiểm tra. Bạn đã thực hiện các bước trên nhưng không giúp ích được cho bạn, ...

Cập nhật lúc

13-09-2017 17:32

popup

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần