Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Không nhận được quà sự kiện (IG)

- Bạn vui lòng cung cấp thông tin theo hướng dẫn dưới đây để chúng tôi có thể kiểm tra và hỗ trợ cho ...

Cập nhật lúc

01-02-2018 13:36

Lỗi khởi động game Âm Dương Sư

- Trường hợp bạn không thể khởi động được game Âm Dương Sư. Bạn cần đảm bảo kết nối mạng ổn định (reset Modem mạng để kiểm tra lại), ...

Cập nhật lúc

25-01-2018 16:50

Lỗi nạp không nhận được Hồn Ngọc

- Bạn đã thực hiện giao dịch thành công hoặc bị lỗi không nhận được Hồn Ngọc, bạn vui lòng truy cập vào Mục ...

Cập nhật lúc

31-01-2018 17:36

Không thể tham gia được sự kiện (IG)

- Bạn vui lòng cung cấp thông tin theo hướng dẫn dưới đây để chúng tôi có thể kiểm tra và hỗ trợ cho bạn: - Tại mục Liên Hệ Chúng Tôi, ...

Cập nhật lúc

01-02-2018 13:37

Lỗi tải, cài đặt game trên Giả lập

- Trong trường hợp bạn không thể tải và cài đặt game thường là do kết nối mạng không ổn định hoặc có sự cố, bạn vui lòng thử tải lại game vào ...

Cập nhật lúc

25-01-2018 16:45

Lỗi tải, cài đặt game trên Android

- Trong trường hợp bạn không thể tải và cài đặt game thường là do kết nối mạng không ổn định hoặc có sự cố, bạn vui lòng thử tải lại game vào ...

Cập nhật lúc

25-01-2018 16:35

popup

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần