Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại chủ đề bạn đang gặp

Không nhận được quà sự kiện (IG)

- Bạn vui lòng cung cấp thông tin theo hướng dẫn dưới đây để chúng tôi có thể kiểm tra và hỗ trợ cho ...

Cập nhật lúc

01-02-2018 13:36

Không thể tham gia được sự kiện (IG)

- Bạn vui lòng cung cấp thông tin theo hướng dẫn dưới đây để chúng tôi có thể kiểm tra và hỗ trợ cho ...

Cập nhật lúc

01-02-2018 13:37

Lỗi tải, cài đặt game trên Android

- Trong trường hợp bạn không thể tải và cài đặt game thường là do kết nối mạng không ổn định hoặc có sự cố, bạn ...

Cập nhật lúc

25-01-2018 16:35

Lỗi tải, cài đặt game trên Giả lập

- Trong trường hợp bạn không thể tải và cài đặt game thường là do kết nối mạng không ổn định hoặc có sự cố, bạn vui lòng thử tải lại game vào ...

Cập nhật lúc

25-01-2018 16:45

Lỗi nạp không nhận được Hồn Ngọc

- Bạn đã thực hiện giao dịch thành công hoặc bị lỗi không nhận được Hồn Ngọc, bạn vui lòng truy cập vào Mục "Hỗ trợ Nạp Thẻ" (Link bài viết) ...

Cập nhật lúc

31-01-2018 17:36

Lỗi không cập nhật được Giả lập

- Bạn cần đảm bảo đường truyền mạng ổn định, bạn nên sử dụng kết nối mạng có dây. - Nếu đã thao tác theo hướng dẫn vẫn không thể khắc phục, bạn vui lòng ...

Cập nhật lúc

25-01-2018 16:49

Bạn vui lòng chọn câu hỏi trước

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ

Từ ngày 10.10.2017 tổng đài chỉ hỗ trợ các vấn đền về nạp thẻ, các vấn đề khác vui lòng liên hệ qua Chat và Gửi Yêu Cầu.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 19001282. Thời gian hỗ trợ từ 6h30 đến 24h00 các ngày trong tuần