Tôi muốn thay đổi Số Điện Thoại trong tài khoản thì phải làm như thế nào?

Để thay đổi Số Điện Thoại trong tài khoản, vui lòng tham khảo các trường hợp dưới đây

- Trường hợp 1: Số điện thoại đã xác nhận trong tài khoản vẫn còn sử dụng bình thường, vui lòng thực hiện 6 bước dưới đây để thay đổi Số Điện Thoại

Truy cập vào https://account.garena.com và đăng nhập tài khoản Garena cần thay đổi thông tin (không áp dụng với tài khoản Facebook chơi game Garena)
  • Nhấn vào nút "Thay đổi" 

  • Nhấn "Lấy mã", một mã xác thực sẽ được gửi về Số Điện Thoại của tài khoản Garena. Nhập mã bạn nhận được vào ô trống và nhấn XÁC NHẬN

  • Tiếp theo bạn điền Số Điện Thoại mới vào ô trống, sau đó nhấn ÁP DỤNG

  • Nhấn "Lấy mã", một mã xác thực sẽ được gửi về Số Điện Thoại mới của bạn. Nhập mã bạn nhận được vào ô trống và nhấn XÁC NHẬN

  • Nhập mật khẩu hiện tại và nhấn ĐĂNG KÝ để hoàn tất thay đổi Số Điện Thoại mới

 

 

- Trường hợp 2: Số điện thoại xác nhận không còn sử dụng nhưng Email đã xác nhận và sử dụng bình thường, vui lòng gửi yêu cầu xóa Số Điện Thoại TẠI ĐÂY. Các yêu cầu hợp lệ sẽ được hỗ trợ trong vòng 48 tiếng. 

- Trường hợp 3: Số điện thoại của bạn đã xác nhận trong tài khoản nhưng không còn sử dụng và cũng không thể sử dụng Email (hoặc không có Email) thì bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu ngay dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nếu như bạn cung cấp được đầy đủ thông tin cần thiết.

Lưu ý: Vui lòng cập nhật các trường thông tin bảo mật Email, Số Điện Thoại và Họ Tên & CMND để bảo mật cho tài khoản Garena. Đăng ký và xác minh thông tin tại https://account.garena.com/

 

Bài viết có giúp ích cho bạn không (66% người chơi nhận thấy bài viết này hữu ích)

   Có    Không

Vui lòng gửi ý kiến đóng góp của bạn cho bài viết tại đây:

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi!

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ