Tôi muốn thay đổi Email trong tài khoản thì phải làm như thế nào?

Có 3 trường hợp khi bạn muốn thay đổi Email trong tài khoản.

- Trường hợp 1: Email và số điện thoại đã xác thực, email không còn sử dụng nhưng số điện thoại trong tài khoản còn sử dụng: vui lòng gửi yêu cầu xóa Email TẠI ĐÂY. Các yêu cầu hợp lệ sẽ được hỗ trợ trong vòng 48 tiếng.

 

- Trường hợp 2: Email đăng ký trong tài khoản chưa xác thực: vui lòng thay đổi hoặc xác nhận Email thực hiện theo hướng dẫn tại đây để bảo mật tài khoản.

  • Bước 1: Truy cập vào http://taikhoan.garena.vn và đăng nhập tài khoản Garena Plus cần thay đổi Email.

  • Bước 2: Nhấn vào nút Xác thực như hình bên dưới để bắt đầu xác nhận Email.

  • Bước 3: Nhập địa chỉ Email trước đó bạn đã đăng ký với tài khoản Garena (Nếu đã đăng ký SDT, hệ thống sẽ yêu cầu mã OTP từ SDT đăng ký).

  • Bước 4: Trong trường hợp muốn thay đổi Email, hãy chọn Thay đổi Email và điền Email mới. Hệ thống sẽ tự động gửi mã về Email mà bạn đã điền (Nếu đã đăng ký SDT, hệ thống sẽ yêu cầu mã OTP từ SDT đăng ký).

  • Bước 5: Kiểm tra email, nhập mã CODE và xác minh để hoàn tất.


- Trường hợp 3: Email và số điện thoại đã xác thực nhưng số điện thoại trong tài khoản không còn sử dụng: Trường hợp này nếu Email vẫn còn sử dụng thì hiện tại tạm thời chúng tôi chưa hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và thông báo trong thời gian tới.

 

 

Bài viết có giúp ích cho bạn không (56% người chơi nhận thấy bài viết này hữu ích)

   Có    Không

Vui lòng gửi ý kiến đóng góp của bạn cho bài viết tại đây:

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi!

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ