Tôi bị mất mật khẩu Garena, tôi phải làm như thế nào?

- Trường hợp 1: Email và Số điện thoại của bạn đã xác nhận trong tài khoản còn sử dụng, vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để lấy lại mật khẩu.

 

 

- Chọn “Số điện thoại”, điền số Điện thoại xác nhận trong tài khoản, nhập mã bảo mật  và chọn “Tiếp theo”.

              - Nhập tên tài khoản cần lấy lại mật khẩu, chọn Tiếp theo.

              - Hệ thống xác nhận lại 1 lần nữa để gửi code về số điện thoại xác nhận trong tài khoản.

              - Mã code gửi về điện thoại gồm 6 ký tự số, nhập 6 ký tự số vào và “Xác nhận”.

              - Nhập mật khẩu mới.

              - Nếu mật khẩu hợp lệ, hệ thống sẽ thông báo thay đổi mật khẩu thành công.

  • Email xác thực còn sử dụng

             - Chọn “Email/Tên đăng nhập”, nhập dãy số bảo mật, chọn “Tiếp theo”.

              - Chọn “Xác thực bằng cách khác”: email.

              - Điền tên Tài khoản cần lấy lại mật khẩu, chọn Tiếp Theo.

              - Chọn OK để hệ thống gửi mã CODE về Email.

              - Kiểm tra email và điền mã CODE nhận được.

 

              - Nhập mật khẩu mới

              - Nếu mật khẩu hợp lệ, hệ thống sẽ thông báo thay đổi mật khẩu thành công.

  • Số Điện thoại xác nhận còn sử dụng.

- Trường hợp 2: Chỉ còn sử dụng được 1 trong 2 thông tin thì bạn chỉ cần dựa theo thông tin đang có vẫn có thể thay đổi được mật khẩu.

 

- Trường hợp 3: Nếu Email và Số Điện thoại đã xác nhận với tài khoản nhưng không còn dùng được và tài khoản cũng chưa được đăng ký Họ Tên kèm CMND thì bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ. Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu kèm thông tin và hình chụp CMND của bạn, nếu thông tin bạn cung cấp chính xác chúng tôi sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản và bạn có 14 ngày để gửi biểu mẫu xác nhận quyền sở hữu tài khoản kèm bản sao CMND (công chứng không quá 3 tháng) cùng hồ sơ online để chúng tôi có thể tiến hành hỗ trợ cho bạn.

 

Lưu ý: Vui lòng cập nhật các trường thông tin bảo mật Email, Số Điện Thoại và Họ Tên & CMND để bảo mật cho tài khoản Garena. Đăng ký và xác minh thông tin tại https://account.garena.com/

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua kênh chat trực tuyến để được giải đáp.

 

Bài viết có giúp ích cho bạn không (60% người chơi nhận thấy bài viết này hữu ích)

   Có    Không

Vui lòng gửi ý kiến đóng góp của bạn cho bài viết tại đây:

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi!

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ