Thay đổi Số Điện Thoại

Cập nhật: 2 ngày trước

Số điện thoại xác thực là một trong các phương thức bảo mật mà Garena cung cấp cho bạn để có thể bảo vệ tài khoản, hạn chế mật khẩu bị thay đổi bởi người lạ và nhiều tác dụng khác. Bạn có thể tự thay đổi Số điện thoại một lần trong vòng 30 ngày, vui lòng chọn trạng thái của số điện thoại trong tài khoản của bạn để xem hướng dẫn chi tiết cách thay đổi:

Số điện thoại
Không sử dụng được
Còn sử dụng được
Email
Chưa xác thực
Chưa đăng ký
Đã xác thực nhưng không còn sử dụng
Đã xác thực và vẫn còn sử dụng
Số điện thoại còn sử dụng

Hãy đăng nhập tài khoản vào trang https://account.garena.com và làm theo hướng dẫn sau:
1. Mục Bảo mật, nhấn chọn Thay đổi tại dòng Số điện thoại.
2. Hệ thống sẽ gửi một mã xác thực qua tin nhắn về Số điện thoại xác thực. Nhập mã và nhấn Xác Nhận.
3. Nhập số điện thoại mới để hoàn tất việc thay đổi Số điện thoại.

Lưu ý:

  • Tài khoản chỉ có thể tự thay đổi SĐT một lần trong vòng 30 ngày. Khi đủ thời gian, nút Thay Đổi sẽ xuất hiện.
  • Số điện thoại mới nên là số mà bạn thường xuyên sử dụng và đã được đăng ký đầy đủ thông tin với nhà mạng.
  • Đường truyền không ổn định có thể sẽ khiến bạn không nhận được mã xác thực. Hãy thử lại trong vòng 24h nếu gặp phải trường hợp này.
Số điện thoại không còn sử dụng và Email chưa xác thực

Trước tiên, bạn cần xác thực Email cho tài khoản Garena. Sau đó đăng nhập tài khoản vào trang https://hotro.garena.vn/reset và làm theo hướng dẫn sau:
1. Nhấn chọn Thay đổi Số điện thoại xác thực
2. Nhập Email xác thực trong tài khoản và nhấn Gửi Mã.
3. Hệ thống sẽ gửi mã xác thực về Email. Nhập mã và ấn Xác Nhận
4. Nhập thông tin Họ Tên và CMND nếu tài khoản của bạn đã đăng ký thông tin CMND.
5. Tải một ảnh chân dung bạn đang cầm CMND của bạn và nhấn chọn Hoàn Tất.
Garena sẽ kiểm tra yêu cầu của bạn và phản hồi kết quả yêu cầu trong vòng 48h, bạn có thể kiểm tra kết quả tại mục Theo Dõi Phiếu. Nếu được hỗ trợ, bạn có thể cập nhật Số điện thoại mới vào tài khoản.

Lưu ý:

  • Số điện thoại mới nên là số mà bạn thường xuyên sử dụng và đã được đăng ký đầy đủ thông tin với nhà mạng.
  • Đường truyền không ổn định có thể sẽ khiến bạn không nhận được mã xác thực. Hãy thử lại trong vòng 24h nếu gặp phải trường hợp này.
  • Thông tin CMND đã đăng ký với tài khoản sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng bị người lạ gửi yêu cầu thay đổi thông tin.
Số điện thoại không còn sử dụng và Email đã xác thực & còn sử dụng

Hãy đăng nhập tài khoản vào trang https://hotro.garena.vn/reset và làm theo hướng dẫn sau:
1. Nhấn chọn Thay đổi Số điện thoại xác thực
2. Nhập Email xác thực trong tài khoản và nhấn Gửi Mã.
3. Hệ thống sẽ gửi mã xác thực về Email. Nhập mã và ấn Xác Nhận
4. Nhập thông tin Họ Tên và CMND nếu tài khoản của bạn đã đăng ký thông tin CMND.
5. Tải một ảnh chân dung bạn đang cầm CMND của bạn và nhấn chọn Hoàn Tất.
Garena sẽ kiểm tra yêu cầu của bạn và phản hồi kết quả yêu cầu trong vòng 48h, bạn có thể kiểm tra kết quả tại mục Theo Dõi Phiếu. Nếu được hỗ trợ, bạn có thể cập nhật Số điện thoại mới vào tài khoản.

Lưu ý:

  • Số điện thoại mới nên là số mà bạn thường xuyên sử dụng và đã được đăng ký đầy đủ thông tin với nhà mạng.
  • Đường truyền không ổn định có thể sẽ khiến bạn không nhận được mã xác thực. Hãy thử lại trong vòng 24h nếu gặp phải trường hợp này.
  • Thông tin CMND đã đăng ký với tài khoản sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng bị người lạ gửi yêu cầu thay đổi thông tin.
Số điện thoại không còn sử dụng và Email đã xác thực nhưng không còn sử dụng

Nếu tài khoản đã xác thực Email và Số điện thoại nhưng không còn thông tin nào sử dụng được thì bạn sẽ cần phải gửi phiếu yêu cầu thay đổi Số điện thoại cùng nhiều thông tin chi tiết để chứng minh quyền sở hữu tài khoản. Garena sẽ kiểm tra các thông tin bạn cung cấp và nếu đúng, tài khoản sẽ được xử lý và hỗ trợ trong vòng 21 đến 30 ngày tùy vào đột phức tạp của từng trường hợp. Trong thời gian đó, tài khoản sẽ được tạm khóa và bạn có 14 ngày để gửi hồ sơ (hướng dẫn chi tiết sẽ được gửi về Email liên hệ của bạn)

Nếu bạn vẫn muốn được hỗ trợ qua phiếu yêu cầu, vui lòng gửi phiếu tại đây.

Số điện thoại không còn sử dụng và Email chưa đăng ký

Nếu tài khoản chưa đăng ký Email và có Số điện thoại nhưng không còn sử dụng được thì bạn sẽ cần phải gửi phiếu yêu cầu thay đổi Số điện thoại cùng nhiều thông tin chi tiết để chứng minh quyền sở hữu tài khoản. Garena sẽ kiểm tra các thông tin bạn cung cấp và nếu đúng, tài khoản sẽ được xử lý và hỗ trợ trong vòng 21 đến 30 ngày tùy vào đột phức tạp của từng trường hợp. Trong thời gian đó, tài khoản sẽ được tạm khóa và bạn có 14 ngày để gửi hồ sơ (hướng dẫn chi tiết sẽ được gửi về Email liên hệ của bạn)

Nếu bạn vẫn muốn được hỗ trợ qua phiếu yêu cầu, vui lòng gửi phiếu tại đây.