Thay đổi Số Điện Thoại

Cập nhật: 41 ngày trước

Đầu tiên, bạn cần chắc chắn rằng bạn vẫn còn sử dụng được Mật khẩu của Tài khoản cần hỗ trợ. Nếu Tài khoản của bạn đã bị đánh cắp do chia sẻ với bạn bè hoặc đăng nhập vào các trang Web lừa đảo dẫn đến mất Mật Khẩu và Số điện thoại bị thay đổi thì hãy tham khảo Hướng dẫn Khôi phục Mật Khẩu để có thể tìm lại được Mật khẩu.

Khi đã có Mật khẩu, bạn hãy xem các hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để có thể tự thay đổi Số điện thoại trong Tài khoản.

Bạn vẫn còn sử dụng được Số điện thoại xác thực trong Tài khoản
Bạn không sử dụng được Số điện thoại xác thực trong Tài khoản
Bạn vẫn còn sử dụng được Số điện thoại xác thực trong Tài khoản

Nếu 30 ngày gần đây Tài khoản không thay đổi Số điện thoại, bạn có thể tiến hành đổi Số điện thoại theo hướng dẫn sau:

  1. Đăng nhập Tài khoản vào Trang quản lý Tài khoản.
  2. Mục Bảo mật, nhấn chọn Thay đổi tại dòng Số điện thoại.
  3. Ấn nút Lấy mã và nhập Mã xác thựcđược hệ thống gửi về Số điện thoại xác thực, sau đó nhấn Xác Nhận.
  4. Nhập Số điện thoại mới, sau đó hệ thống sẽ gửi tiếp một Mã xác thực qua tin nhắn về Số điện thoại mới. Nhập mã, nhấn Xác Nhận, và nhập mật khẩu hiện tại để hoàn tất việc thay đổi Số điện thoại.

Lưu ý:

  • Bạn chỉ có thể tự thay đổi Số điện thoại một lần trong vòng 30 ngày. Khi đủ thời gian, nút Thay Đổi sẽ xuất hiện. Nếu bạn không thấy nút này, bạn cần đợi đủ 30 ngày từ lần thay đổi trước và thao tác lại sau.
  • Không cung cấp Mã xác thực gửi về Số điện thoại cho bất kỳ ai để bảo vệ tài khoản.
  • Mã xác thực sẽ được gửi về số điện thoại trong một vài phút. Đường truyền không ổn định có thể sẽ khiến bạn không nhận được mã, hãy thử lại vào ngày hôm sau.
  • Mỗi số điện thoại đăng ký tối đa cho 3 tài khoản Garena.
Bạn không sử dụng được Số điện thoại xác thực trong Tài khoản

Trong trường hợp bạn không sử dụng được Số điện thoại xác thực đang có trong Tài khoản (vì bạn mất điện thoại, mất SIM hoặc Số điện thoại xác thực trong tài khoản không phải là của bạn). Garena sẽ căn cứ theo tình trạng sử dụng Email xác thực trong tài khoản để có hướng hỗ trợ thích hợp.

1. Bạn còn sử dụng được Email xác thực của Tài khoản.

Hãy đăng nhập Tài khoản cần hỗ trợ vào trang https://hotro.garena.vn/reset, xem hướng dẫn trên màn hình và thực hiện chính xác từng bước để có thể gửi yêu cầu hỗ trợ thay đổi Số điện thoại xác thực.
  • Để kiểm tra Email của bạn đã xác thực hay chưa, hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn xác thực Email.
  • Đăng ký CMND cho tài khoản Garena sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng bị người lạ gửi yêu cầu thay đổi thông tin.
  • Nếu yêu cầu hợp lệ và được Garena hỗ trợ hoàn tất, vui lòng kiểm tra và cập nhật lại thông tin, bao gồm Mật khẩu và Số điện thoại để tăng tính bảo mật cho Tài khoản.

Nếu bạn không còn Mật khẩu để truy cập Tài khoản, vui lòng xem hướng dẫn khôi phục Mật khẩu tại đây.

2. Bạn không còn sử dụng được Email xác thực hoặc Tài khoản không đăng ký/xác thực Email

Trong trường hợp này, bạn sẽ không thể sử dụng Email để thay đổi Số điện thoại như hướng dẫn tại mục 1. Do đó, bạn cần gửi phiếu yêu cầu thay đổi Số điện thoại:
  • Khi gửi phiếu, bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu. Những thông tin này rất quan trọng để chứng minh bạn là chủ sở hữu của tài khoản.
  • Nếu các thông tin bạn cung cấp là chính xác, Tài khoản sẽ được tạm khóa để bảo vệ và thời gian hỗ trợ sẽ kéo dài tối đa 30 ngày, tùy theo độ phức tạp của từng trường hợp.
  • Sau khi Tài khoản được tạm khóa, Garena sẽ có gửi những hướng dẫn cụ thể qua Email liên hệ mà bạn đã cung cấp. Nếu trong thời gian này bạn không nhận được Email từ Garena, hãy kiểm tra các thư mục Spam/Rác/Quảng Cáo, có thể Email từ Garena đã bị gửi vào trong các mục này.

Bạn đã đọc kỹ và hiểu những gì chúng tôi chia sẻ ở trên và thật sự cần hỗ trợ thay đổi Số điện thoại, vui lòng gửi phiếu yêu cầu tại đây.