Tài khoản Garena bị khóa

Cập nhật: 80 ngày trước

Garena sẽ tiến hành khóa tài khoản để hỗ trợ thay đổi thông tin hoặc xử phạt các trường hợp vi phạm quy định, điều này sẽ khiến cho tài khoản Garena không thể đăng nhập và nhận được thông báo “Tài khoản đã bị khóa, vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng nếu bạn muốn được giải quyết vấn đề”.

Để biết chính xác lý do mình bị khóa, hãy truy cập Email đăng ký và tham khảo các hướng dẫn dưới đây:

Tài khoản bị khóa trong quá trình hỗ trợ thay đổi mật khẩu hoặc số điện thoại
Tài khoản bị khóa trong quá trình xử lý tranh chấp
Tài khoản bị khóa do yêu cầu từ người dùng
Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán qua Google Play/Appstore
Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán qua thẻ ngân hàng, ví điện tử
Tài khoản bị khóa vì gửi thông tin virus/lừa đảo
Tài khoản bị khóa trong quá trình hỗ trợ thay đổi mật khẩu hoặc số điện thoại

Khi hỗ trợ thay đổi thông tin, Garena sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản trong thời gian 14 đến 20 ngày, sau khi hỗ trợ xong tài khoản sẽ được mở khóa lại. Nếu bạn không phải là người gửi yêu cầu, hãy thông báo với chúng tôi bằng cách gửi phiếu yêu cầu hủy hỗ trợ

Tài khoản bị khóa trong quá trình xử lý tranh chấp

Khi xử lý tranh chấp tài khoản, Garena sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản trong thời gian 30 đến 60 ngày, sau khi xử lý xong tài khoản sẽ được mở khóa lại. Nếu bạn không phải là người gửi yêu cầu, hãy thông báo với chúng tôi bằng cách gửi phiếu yêu cầu hủy hỗ trợ

Tài khoản bị khóa do yêu cầu từ phía người dùng

Thời gian khóa của các trường hợp này không xác định vì đây là yêu cầu cá nhân của người dùng. Nếu bạn không phải là người gửi yêu cầu, hãy thông báo với chúng tôi bằng cách gửi phiếu yêu cầu hủy hỗ trợ và kiểm tra lại các thông tin bảo mật trong tài khoản vì đã có khả năng bị lộ.

Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán qua Google Play/ Appstore

Khi một tài khoản có hành vi gian lận thanh toán qua Google Play và Appstore, Garena sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn tài khoản. Để có thể mở khóa lại tài khoản trong các trường hợp này, bạn cần phải nạp lại chính xác số lượng tiền game/Sò mà bạn đã gian lận thanh toán qua Google Play và Appstore. Hãy kiểm tra Email để biết chính xác số tiền bạn cần nạp lại và thông báo với chúng tôi bằng cách gửi phiếu yêu cầu khi bạn hoàn tất các giao dịch nạp bù

Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán qua thẻ Ngân Hàng, Ví điện tử

Khi một tài khoản có hành vi gian lận nạp tiền bằng thẻ Ngân Hàng hoặc thông qua 1 ví điện tử như AirPay, Paypal và bị chủ thẻ khiếu nại, tài khoản sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Để có thể mở khóa lại tài khoản, chủ thẻ cần đến trực tiếp ngân hàng và làm đơn rút khiếu nại. Thời gian mở khóa lại tài khoản sẽ kéo dài từ 5 đến 14 ngày tùy vào độ phức tạp của từng trường hợp

Tài khoản bị khóa vì gửi thông tin lừa đảo, virus

Nhằm đảm bảo môi trường trong sạch, lành mạnh và an toàn cho người chơi, bất kỳ tài khoản nào bị phát hiện gửi thông tin lừa đảo, virus đều sẽ bị khóa vĩnh viễn và không mở khóa lại. Do đó bạn cần phải bảo mật thật kỹ cho tài khoản của bạn.