Tài khoản Garena bị khóa

Cập nhật: 35 ngày trước

Tài khoản Garena của bạn có thể bị khóa vì vi phạm quy định của Garena hoặc đang trong quá trình hỗ trợ Thay đổi thông tin theo yêu cầu. Để biết được lý do chính xác, bạn vui lòng tham khảo các hướng dưới đây để biết hướng xử lý cho tài khoản của mình.


1. Tài khoản của bạn bị khóa trong game

  • Bạn bị khóa trong game Liên Quân Mobile, xem hướng dẫn tại đây.

  • Bạn bị khóa trong game Liên Minh Huyền Thoại, xem hướng dẫn tại đây.

  • Bạn bị khóa trong game Fifa Online 4, xem hướng dẫn tại đây.

  • Bạn bị khóa trong game Free Fire, xem hướng dẫn tại đây.

  • Bạn bị khóa trong game Blade and Soul, xem hướng dẫn tại đây.


2. Tài khoản bị khóa đăng nhập

Nếu tài khoản Garena của bạn bị khóa đăng nhập thì bạn sẽ nhận được thông báo “Tài khoản đã bị khóa, vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng nếu bạn cần được giải quyết thắc mắc” khi đăng nhập tài khoản vào các ứng dụng Web, Garena PC, Garena Mobile,...



Thông thường, trước khi tiến hành khóa tài khoản Garena, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng qua Email hoặc Số điện thoại đăng ký trong tài khoản. Các lý do tài khoản Garena bị khóa đăng nhập gồm :

Tài khoản bị khóa vì chính bạn đã gửi yêu cầu khóa bảo vệ trước đó
Tài khoản bị khóa vì bạn đã gửi yêu cầu thay đổi Mật khẩu, Số điện thoại
Tài khoản bị khóa trong quá trình xử lý tranh chấp
Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán qua Appstore, Google Play
Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán Thẻ ngân hàng, Ví điện tử
Tài khoản bị khóa vì sử dụng sò lậu
Tài khoản bị khóa vì gửi thông tin virus/lừa đảo
Tài khoản bị khóa vì chính bạn đã gửi yêu cầu khóa bảo vệ trước đó

Thời gian khóa của các trường hợp này không xác định vì đây là yêu cầu cá nhân của người dùng. Nếu bạn muốn mở khóa tài khoản trở lại, hãy gửi phiếu yêu cầu hủy hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn trong vòng tối đa 3 ngày làm việc.

Tài khoản bị khóa vì bạn đã gửi yêu cầu thay đổi Mật khẩu, Số điện thoại

Khi yêu cầu hỗ trợ thay đổi thông tin của bạn được duyệt, Garena sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản tối đa 20 ngày để bảo vệ an toàn cho tài khoản. Để biết tiến trình hỗ trợ hiện tại của tài khoản, bạn có thể theo dõi tại mục Theo dõi phiếu hỗ trợ hoặc thư Garena gửi đến Email/SĐT liên hệ của bạn (hãy kiểm tra cả hộp thư Quảng Cáo, thư Rác, Spam,... để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ Email quan trọng này.). Tài khoản sau khi được hỗ trợ hoàn tất sẽ được mở lại bình thường.

Nếu bạn gặp thắc mắc hoặc muốn hủy yêu cầu hỗ trợ đang thực hiện, hãy gửi phiếu thông báo với chúng tôi tại đây.

Tài khoản bị khóa trong quá trình xử lý tranh chấp

Khi xử lý tranh chấp Tài khoản, Garena sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản 60 ngày. Để biết tiến trình hỗ trợ hiện tại của tài khoản, bạn có thể theo dõi tại mục Theo dõi phiếu hỗ trợ hoặc thư Garena gửi đến Email liên hệ của bạn (hãy kiểm tra cả hộp thư Quảng Cáo, thư Rác, Spam,... để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ Email quan trọng này.) Nếu bạn gặp thắc mắc hãy gửi phiếu thông báo với chúng tôi tại đây.

Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán qua Appstore, Google Play

Khi một tài khoản có hành vi gian lận thanh toán qua Google Play và Appstore, Garena sẽ tiến hành khóa nhân vật trong game. Để mở khóa tài khoản, bạn cần nạp bù lại số tiền đã gian lận và gửi phiếu yêu cầu tại đây. Thời gian hỗ trợ kiểm tra và mở khóa sẽ kéo dài tối đa 3 ngày làm việc.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ ân xá duy nhất 1 lần với các trường hợp vi phạm này. Nếu tái phạm, tài khoản game của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Tài khoản bị khóa vì gian lận thanh toán Thẻ ngân hàng, Ví điện tử

Khi một tài khoản có hành vi gian lận nạp tiền bằng thẻ Ngân hàng hoặc thông qua 1 ví điện tử như ShopeePay, Thẻ ATM, Thẻ tín dụng VISA, MASTER, Paypal và bị chủ thẻ khiếu nại, tài khoản Garena liên quan sẽ bị khóa.

Để có thể mở khóa tài khoản, bạn và chủ thẻ cần đến trực tiếp ngân hàng và làm đơn rút khiếu nại. Garena chỉ có thể hỗ trợ mở khóa khi ngân hàng gửi mail xác nhận chủ thẻ đã rút đơn khiếu nại và yêu cầu Garena mở khóa lại cho tài khoản. Thời gian mở khóa lại tài khoản sẽ kéo dài tối đa 1 tháng tùy vào độ phức tạp của từng trường hợp.

Tài khoản bị khóa vì sử dụng sò lậu

Khi tài khoản có hành vi nạp Sò gian lận bằng thẻ Garena lừa đảo từ các trang Web nạp thẻ giả mạo, tài khoản xem như đã nạp Sò lậu và Garena sẽ tiến hành khóa tài khoản đồng thời có Email cụ thể về vấn đề này đến Email đăng ký trong Tài khoản.

Để có thể mở khóa tài khoản, bạn cần phải nạp lại chính xác số lượng Sò mà bạn đã gian lận. Hãy kiểm tra Email đăng ký trong tài khoản để biết chính xác số tiền bạn cần nạp lại, sau đó tiến hành nạp bù. Khi nạp bù hoàn tất, bạn có thể thông báo với chúng tôi bằng cách gửi phiếu yêu cầu tại đây.

Tài khoản bị khóa vì gửi thông tin virus/lừa đảo

Nhằm đảm bảo môi trường trong sạch, lành mạnh và an toàn cho người chơi, bất kỳ tài khoản nào bị phát hiện gửi thông tin lừa đảo, virus đều sẽ bị khóa. Do đó bạn cần phải bảo mật thật kỹ cho tài khoản của bạn.

Bạn có thể kiểm tra tài khoản của mình có bị khóa bởi vi phạm này hay không tại trang Tra Cứu Tài Khoản Bị Khóa. Trong trường hợp bạn không tìm thấy kết quả và tin rằng Tài khoản của bạn đang bị khóa vì vi phạm trên, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây để chúng tôi kiểm tra và xem xét hỗ trợ, tuy nhiên điều này không có nghĩa là mọi tài khoản đều sẽ được hỗ trợ mở lại.