Tài khoản Garena bị khóa không thể đăng nhập, tôi cần phải làm gì?

Khi đăng nhập tài khoản Garena và thấy thông báo tài khoản đã bị khóa thì thường sẽ do 2 lý do sau:

  1. Tài khoản của bạn đang trong thời gian giải quyết tranh chấp, do đó tài khoản sẽ được tạm khóa cho đến khi tranh chấp được giải quyết xong. Thông thường sẽ từ 7 đến 30 ngày.

  2. Tài khoản của bạn đã thực hiện những giao dịch nạp tiền không hợp lệ.

Nếu cần thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hướng dẫn dưới đây:

  • Mục Liên Hệ Chúng Tôi, chọn Gửi Phiếu Yêu Cầu/Chat Trực Tuyến

  • Cung cấp các thông tin về tài khoản

 

Lưu ý: Vui lòng cập nhật các trường thông tin bảo mật Email, Số Điện Thoại và Họ Tên & CMND để bảo mật cho tài khoản Garena. Đăng ký và xác minh thông tin tại https://account.garena.com/

 

Bài viết có giúp ích cho bạn không (78% người chơi nhận thấy bài viết này hữu ích)

   Có    Không

Vui lòng gửi ý kiến đóng góp của bạn cho bài viết tại đây:

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi!

liên hệ chúng tôi

Hãy chọn một trong số những kênh hỗ trợ bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn xử lý lỗi này theo cách tốt nhất

Từ 24h đến 6h30 chúng tôi sẽ ngưng phục vụ CHAT và Liên hệ tổng đài. Vui lòng Gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ