Tài khoản bị đánh cắp (hack)

Cập nhật: 29 ngày trước

Khi bạn phát hiện tài khoản của mình bị người lạ xâm nhập, hãy thực hiện ngay các biện pháp bảo mật dưới đây để giữ an toàn cho tài khoản của mình:

 

1. Thay đổi mật khẩu tài khoản

Truy cập Trang quản lý tài khoản, đăng nhập và tiến hành thay đổi mật khẩu. Nếu bạn không thể đăng nhập, hãy sử dụng Email hoặc Số điện thoại xác thực trong tài khoản để khôi phục mật khẩu (xem hướng dẫn tại đây).

 

2. Kiểm tra thông tin bảo mật

Nếu tài khoản chưa xác thực hoặc chỉ xác thực 1 thông tin bảo mật, việc bị xâm nhập sẽ khiến tài khoản không còn an toàn nữa. Kẻ gian có thể tự thêm các thông tin bảo mật đang còn thiếu và khiến bạn gặp khó khăn trong việc được hỗ trợ hoặc xử lý tranh chấp. Vì vậy hãy kiểm tra ngay lại các thông tin bảo mật của mình bằng cách truy cập Trang quản lý tài khoản, đăng nhập và kiểm tra. Nếu phát hiện các thông tin sai lệch, hãy tham khảo các hướng dẫn thay đổi EmailSố Điện thoại để giải quyết vấn đề.

 

3. Kiểm tra danh sách phiếu yêu cầu

Kiểm tra danh sách phiếu yêu cầu sẽ giúp bạn kiểm tra các yêu cầu xuất phát từ tài khoản của mình khi đã bị xâm nhập, từ đó có hướng xử lý thích hợp. Nếu như phát hiện các yêu cầu lạ, hãy gửi yêu cầu đến Garena để hủy bỏ các yêu cầu này.

 

4. Yêu cầu tạm khóa tài khoản

Để tránh tài khoản bị phá hoại bởi người lạ, giải pháp an toàn và hiệu quả nhất chính là gửi yêu cầu khóa tài khoản để bảo vệ tài khoản. Bạn sẽ có thêm thời gian để thay đổi mật khẩu và cập nhật các thông tin bảo mật cần thiết. Nếu muốn mở khóa lại tài khoản, vui lòng gửi yêu cầu tại đây để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn.