Mất vật phẩm (vàng, ruby, ngọc, quân huy, đá quý, ...)

Cập nhật: 326 ngày trước

Thông thường, vật phẩm bị mất do các nguyên nhân sau:

  • Vật phẩm bị bán do thao tác của người chơi: thao tác này có thể được thực hiện bởi chủ tài khoản trong quá trình trải nghiệm game và đã không nhớ/không nhận ra hoặc của người chơi khác trong trường hợp tài khoản bị chia sẻ/bị lộ mật khẩu/bị mất tài khoản.

  • Vật phẩm bị mất do lỗi hệ thống: Vì một lý do nào đó phát sinh trong game có thể khiến một vài vật phẩm của bạn sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

 

Cách khắc phục:

Hiện tại, Garena chưa có chính sách hỗ trợ cấp lại vật phẩm bị bán/ sử dụng bởi thao tác từ người chơi. Vì vậy bạn cần phải lưu ý bảo vệ thật kỹ tài khoản của mình, tránh truy cập hoặc đăng nhập vào các trang lừa đảo/giả mạo thường quảng cáo mạnh mẽ bằng các sự kiện nhận CODE/TRANG PHỤC/QUÂN HUY miễn phí hoặc các sự kiện nạp thẻ bằng thẻ cào điện thoại (Garena đã ngưng hỗ trợ nạp thẻ cào điện thoại)

Ngoài ra nếu bạn muốn kiểm tra thời gian phát sinh mất vật phẩm, bạn vui lòng tạo phiếu hỗ trợ, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

Lưu ý:

  • Bạn cần thông báo với chúng tôi chậm nhất trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm tài khoản của bạn bị mất vật phẩm. 
  • Garena KHÔNG hỗ trợ cấp lại vật phẩm nếu vật phẩm bị bán/ sử dụng do thao tác từ người chơi.