Mất vật phẩm (vàng, ruby, ngọc, quân huy, đá quý, ...)

Cập nhật: 76 ngày trước

Thông thường, vật phẩm bị mất do 2 nguyên nhân sau:

  • Vật phẩm bị bán do thao tác của người dùng. Thao tác này có thể của chủ tài khoản hoặc người khác do mật khẩu bị lộ. Trường hợp này chúng tôi không thể hỗ trợ khôi phục vật phẩm đã bị bán. Để tránh các trường hợp đáng tiếc, bạn hãy chú ý khi thao tác tránh bán nhầm vật phẩm đang sử dụng. Đặc biệt, thường xuyên thay đổi mật khẩu và không chia sẻ tài khoản cho người khác.
  • Lỗi bất thường của tài khoản (nếu có): nếu bạn cho rằng tài khoản của bạn gặp lỗi bất thường dẫn đến mất tài khoản, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.  

Lưu ý:

  • Chúng tôi chỉ hỗ trợ kiểm tra thông tin trong vòng 30 ngày gần nhất.
  • Những trường hợp cố tình cung cấp thông tin sai lệch có thể sẽ bị khóa tài khoản trên kênh hỗ trợ.