[Lưu ý] - Giao dịch trong khung giờ cao điểm

Cập nhật: 234 ngày trước

Giải đáp một số vấn đề liên quan đến cửa hàng và kho báu hextech trong ngày lễ, Tết. 

 

1. Tôi quy đổi RP hoàn tất nhưng chưa nhận được?
Do nhiều người cùng tham gia quy đổi Sò sang RP trong cùng khung giờ cao điểm, dẫn đến hệ thống quá tải và sẽ gửi RP cho bạn chậm hơn một hoặc vài phút.
Tối đa trong 2 tiếng sau, bạn sẽ nhận đầy đủ số RP tương đương với mốc bạn đã quy đổi. 


2. Mua vật phẩm bị trừ tiền nhiều lần nhưng không nhận được?
Hiện số lượng người tham gia các chế độ game và giao dịch mua vật phẩm trong cửa hàng khá đông, dẫn đến hệ thống cập nhật vật phẩm cho bạn hơi chậm một vài phút. 
Nếu bấm xác nhận mua vật phẩm và đã bị trừ (RP/Tinh hoa) mà chưa nhận được trong bộ sưu tập hãy tạm ngưng và chờ trong vài phút, sau đó khởi động lại Client game và truy cập kho đồ để kiểm tra lại.


3. Tôi gặp lỗi khi sử dụng tính năng Kho báu Hextech?
Hiện tại kho báu Hextech đang quá tải do số lượng người chơi truy cập vào cửa hàng để nâng cấp vật phẩm khá đông. 
Một số lỗi có thể phát sinh:

  • Kho Báu không xuất hiện vật phẩm, chỉ hiển thị màu đen. 
  • Nâng cấp 3 mảnh vật phẩm, không nhận được phần thưởng, mất luôn 3 mảnh. 
  • Không thể phân tách vật phẩm hoặc nâng cấp thành trang phục vĩnh viễn từ Tinh hoa cam. 

Vật phẩm nâng cấp thành công, sẽ được gửi vào tài khoản trong 2 tiếng sau. 
Hãy sử dụng tính năng Hextech ở khung giờ thấp điểm để nâng cấp được vật phẩm. 

 

Garena mong bạn kiên nhẫn chờ đợi sau khi giao dịch hoàn tất và thử lại tính năng hextech ở khung giờ thấp điểm.