Cập nhật: 2249 ngày trước
Thông thường, lỗi "Xác minh ứng dụng thất bại" thường do những nguyên nhân sau:
- Tài khoản Facebook đã bị khóa
- Liên kết/ đăng nhập sai tài khoản Facebook
Cách khắc phục:
- Tài khoản Facebook đã bị khóa: Game không hỗ trợ đăng nhập tài khoản Facebook thông qua tài khoản Garena nếu tài khoản Facebook của bạn đã bị khóa hoặc xóa, do đó bạn cần liên hệ Facebook để được hỗ trợ mở khóa tài khoản Facebook.
- Tài khoản Facebook vẫn còn hoạt động: Trường hợp này bạn vui lòng thử đăng nhập lại qua tài khoản Facebook (trước hết bạn cần đăng xuất trong game và đăng xuất ở ứng dụng Garena Mobile hoặc Facebook) và đảm bảo bạn đã dùng đúng tên tài khoản cùng mật khẩu.