Không thể đăng nhập tài khoản

Cập nhật: 140 ngày trước

Nếu bạn không thể đăng nhập tài khoản Garena vào các ứng dụng Garena PC/Mobile thì bạn cần kiểm tra nội dung mà ứng dụng thông báo, sau đó tham khảo các lý do tài khoản không thể đăng nhập dưới đây dưới đây để biết cách khắc phục.

Sai tên tài khoản hoặc mật khẩu không đúng
Tài khoản đã bị khóa
Không tìm thấy tên đăng nhập
Phần mềm GPC/Mobile bị lỗi
Tên tài khoản hoặc mật khẩu không đúng

Nếu bạn nhận được thông báo: ”Đăng nhập thất bại: sai tên đăng nhập hoặc mật khẩu” khi đăng nhập tài khoản Garena, rất có thể mật khẩu hoặc tên đăng nhập bạn đã điền không chính xác. Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra lại tên đăng nhập và mật khẩu một lần nữa, nếu không thể nhớ mật khẩu hoặc nghi ngờ đã bị kẻ gian thay đổi, hãy sử dụng Email và Số điện thoại xác thực trong tài khoản của bạn để khôi phục mật khẩu

Tài khoản đã bị khóa

Nếu bạn nhận được thông báo “Tài khoản của bạn đã bị khóa. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (https://hotro.garena.vn) nếu bạn cần được giải quyết thắc mắc” thì tài khoản Garena của bạn đã bị khóa đăng nhập. Khi đó hãy kiểm tra Email đăng ký của tài khoản để biết lý do vì sao tài khoản của mình bị khóa. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết Tài khoản Garena bị khóa

Không tìm thấy tên đăng nhập

Tài khoản Garena nếu chứa các ký tự đặc biệt gồm: dấu chấm, phẩy, ngoặc đơn, ngoặc kép, gạch dưới, gạch ngang,...sẽ không thể đăng nhập vào các ứng dụng Garena PC, Garena Mobile hay các trò chơi do Garena phát hành. Nếu bạn gặp phải trường hợp này, vui lòng sử dụng Email đăng ký trong tài khoản để đăng nhập.

Phần mềm GPC/Mobile bị lỗi

Trong một số trường hợp nhất định, phần mềm Garena PC/Mobile đã bị lỗi và hiển thị thông báo “Mất kết nối máy chủ” hoặc “Lỗi không xác định”. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể đăng nhập tài khoản Garena, vì vậy hãy tham khảo hướng dẫn khắc phục các trường hợp lỗi không thể đăng nhập Garena PC, Mobile để có thể giải quyết vấn đề này.