Không thể đăng nhập tài khoản

Cập nhật: 47 ngày trước

Nếu bạn không thể đăng nhập tài khoản của mình, có thể tài khoản của bạn đang thuộc một trong năm trường hợp dưới đây. Hãy lựa chọn để xem hướng dẫn phù hợp:

Tên tài khoản hoặc mật khẩu không đúng
Tài khoản đã bị khóa
Không tìm thấy tên đăng nhập
Phần mềm GPC/Mobile bị lỗi
Tài khoản được tạo bằng Số điện thoại 11 Số
Tên tài khoản hoặc mật khẩu không đúng

Nếu nhận được thông báo: ”Đăng nhập thất bại: sai tên tài khoản hoặc mật khẩu” khi đăng nhập tài khoản Garena, rất có thể mật khẩu hoặc tên đăng nhập bạn đã điền không chính xác. Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra lại tên đăng nhập và mật khẩu một lần nữa, nếu không thể nhớ mật khẩu hoặc nghi ngờ đã bị kẻ gian thay đổi, hãy sử dụng Email và Số điện thoại xác thực trong tài khoản của bạn để khôi phục mật khẩu

Tài khoản đã bị khóa

Garena thường tiến hành khóa tài khoản để hỗ trợ thay đổi thông tin hoặc xử phạt các trường hợp vi phạm quy định, điều này sẽ khiến cho tài khoản Garena không thể đăng nhập và nhận được thông báo “Tài khoản đã bị khóa, vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng nếu bạn muốn được giải quyết vấn đề”

Hãy kiểm tra Email đăng ký để biết tài khoản của bạn đang thuộc trường hợp nào dưới đây:

  • Tài khoản đang trong quá trình hỗ trợ thay đổi mật khẩu hoặc số điện thoại
  • Tài khoản đang trong quá trình giải quyết tranh chấp.
  • Tài khoản được tạm khóa theo yêu cầu của người dùng.
  • Tài khoản truyền bá thông tin không chính xác, virus, lừa đảo,...
  • Tài khoản gian lận thanh toán qua Google Play/Apple Store.
  • Tài khoản gian lận thanh toán qua thẻ Ngân Hàng, Ví điện tử (AirPay), Paypal,...

Hãy tham khảo cách giải quyết tại đây khi đã xác định được vấn đề mình đang gặp phải.

Không tìm thấy tên đăng nhập

Tài khoản Garena nếu chứa các ký tự đặc biệt gồm: dấu chấm, phẩy, ngoặc đơn, ngoặc kép, gạch dưới, gạch ngang,...sẽ không thể đăng nhập vào các ứng dụng Garena PC, Garena Mobile hay các trò chơi do Garena phát hành.

Hãy tham khảo hướng dẫn tại đây để giải quyết vấn đề này.

Phần mềm GPC/Mobile bị lỗi

Trong một số trường hợp nhất định, phần mềm Garena PC/Mobile đã bị lỗi và hiển thị thông báo “Mất kết nối máy chủ” hoặc “Lỗi không xác định”. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể đăng nhập tài khoản Garena, vì vậy hãy tham khảo hướng dẫn khắc phục các trường hợp lỗi không thể đăng nhập Garena PC, Mobile để có thể giải quyết vấn đề này.

Tài khoản được tạo bằng Số điện thoại 11 Số

Nếu tài khoản của bạn được đăng ký bằng Số điện thoại cũ gồm 11 Số, bạn sẽ không thể đăng nhập được vào Garena Mobile hoặc Game Mobile. Vì vậy vui lòng sử dụng số điện thoại 10 Số mới đã được Garena cập nhật tự động để đăng nhập, nếu vẫn không đăng nhập được vui lòng gửi phiếu yêu cầu tại đây để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn