[Hướng Dẫn] Xác định kết nối khi gặp lỗi đăng nhập

Cập nhật: 16 ngày trước

Đối với Lỗi Đăng Nhập, nguyên nhân chủ yếu thường nằm ở khâu kết nối đến dịch vụ xác minh thông tin đăng nhập.

Lỗi này chủ yếu xảy ra ở cấp độ Client (sau khi bấm Chơi ở GPC).

 

Nguyên nhân:

  • Từ phía nhà mạng, kết nối ở đường truyền mà bạn đang sử dụng đến với dịch vụ xác minh đăng nhập có vấn đề.

  • Từ phía mạng nội bộ, do modem gây ra hoặc bản cài đặt windows bị tắt hoặc chặn tường lửa ở một số cổng hoặc loại cổng.

 

Vui lòng làm theo các bước kiểm tra sau trước khi gửi thông tin.

1. Telnet đến Hàng Chờ và Dịch Vụ Đăng Nhập

  • Mở tác vụ Run (nút Windows + R) và nhập optionalfeatures rồi ấn OK

 

  • Tick chọn Telnet Client rồi ấn OK

 

  • Chạy tác vụ command bằng cách ấn tổ hợp Windows + R, nhập cmd rồi ấn OK

 

  • Gõ lệnh telnet 125.212.222.67 443 rồi nhấn Enter để Telnet đến Hàng Chờ

 

Nếu màn hình chỉ hiện ra màu đen có nghĩa là bạn có thể telnet thành công. 

 

Nếu hiển thị là Could not open connection là telnet không thành công.

 

Sau đó lặp lại bước mở cmd

  • Gõ lệnh telnet garena.auth.riotgames.com 443 rồi nhấn Enter để Telnet đến Dịch Vụ Đăng Nhập


 

Lưu ý quan trọng: Trong phần mô tả chi tiết, vui lòng khai báo thêm là đã telnet thành công hay không thành công.

 

2. Lấy Logs từ LeagueClient Logs

  • Vào thư mục logs tại Garena\Games\32787\Game\Logs\LeagueClient Logs (tùy vào cài game ở ổ đĩa nào, ở hình minh họa là ổ D:)

  • Copy file LeagueClient.log mới nhất (theo số ngày, giờ, phút ở thời gian bạn gặp lỗi)

 

  • Đính kèm trong phần tập tin đính kèm và gửi phiếu hỗ trợ

 

Trong trường hợp bạn đã thực hiện đầy đủ các hướng dẫn trên vẫn không khắc phục được, vui lòng gửi phiếu yêu cầu và điền đầy đủ chi tiết tại đây.

Chúng tôi tôi sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả đến bạn trong thời gian sớm nhất.