Hướng dẫn bảo mật tài khoản khi được hỗ trợ khôi phục Mật khẩu

Cập nhật: 198 ngày trước

Các tài khoản chưa xác thực đầy đủ thông tin bảo mật Email và Số Điện Thoại sau khi được Garena hỗ trợ thay đổi thông tin sẽ bị tạm khóa đăng nhập. Khi đó bạn cần truy cập Trang quản lý tài khoản, tiến hành cập nhật một mật khẩu mới và xác thực Số Điện Thoại để có thể đăng nhập lại bình thường và tăng khả năng bảo vệ cho tài khoản.

 

Các bước thực hiện như sau:

  1. Đăng nhập tài khoản với mật khẩu được Garena cung cấp hoặc mật khẩu sẵn có vào Trang Quản lý tài khoản 
  2. Đọc nội dung thông báo về nguy cơ bảo mật Tài khoản và ấn Tiếp Tục
  3. Chọn Đăng ký số điện thoại và nhập Số điện thoại mà mình đang sử dụng vào để xác thực Số điện thoại.
  4. Ấn Tiếp Tục một lần nữa và tiến hành Cập nhật Mật khẩu mới.

Sau khi mật khẩu được thay đổi, bạn có thể đăng nhập tài khoản bình thường.

Lưu ý: 

  • Garena sẽ không hỗ trợ mở khóa tài khoản và bạn cần thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn để tự mở khóa và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng số điện thoại Mobifone, Vinafone hoặc Viettel, được sử dụng thường xuyên và đã đăng ký chính chủ.

 

Garena cũng cung cấp rất nhiều phương thức bảo mật tài khoản khác bằng Email, thông tin CMND, Garena Authenticator. Vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây để tăng tính an toàn cho tài khoản của mình.