Hướng dẫn bảo mật tài khoản khi được hỗ trợ khôi phục mật khẩu

Cập nhật: 9 ngày trước

Các tài khoản chưa xác thực thông tin bảo mật Email và Số Điện Thoại sau khi được Garena hỗ trợ thay đổi mật khẩu sẽ bị tạm khóa đăng nhập. Khi đó bạn cần truy cập Trang quản lý tài khoản, tiến hành cập nhật một mật khẩu mới và xác thực Số Điện Thoại để có thể đăng nhập lại bình thường và tăng khả năng bảo vệ cho tài khoản.

 

Các bước thực hiện như sau:

  1. Đăng nhập tài khoản với mật khẩu được Garena cung cấp vào trang Quản lý tài khoản 
  2. Tham khảo thông báo về nguy cơ bảo mật tài khoản và ấn Tiếp Tục
  3. Chọn Đăng ký số ĐT và tiến hành đăng ký Số điện thoại vào tài khoản của mình.
  4. Ấn Tiếp Tục một lần nữa và tiến hành cập nhật mật khẩu mới.

Sau khi mật khẩu được thay đổi, bạn có thể đăng nhập tài khoản bình thường.

Lưu ý: 

  • Garena sẽ không hỗ trợ mở khóa tài khoản và bạn cần thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn để tự mở khóa và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng số điện thoại Mobifone, Vinafone hoặc Viettel, được sử dụng thường xuyên và đã đăng ký chính chủ.

 

Garena cũng cung cấp rất nhiều phương thức bảo mật tài khoản khác bằng Email, thông tin CMND, Garena Authenticator. Vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây để tăng tính an toàn cho tài khoản của mình.