Hỗ trợ tài khoản

Cập nhật: 538 ngày trước

Bên dưới là một số vấn đề có thể gặp trong quá trình tham gia trò chơi. Blockman GO Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách để khắc phục nhé.

1. Đăng nhập không đúng nhân vật đã chơi trước đó
Khi bạn đăng nhập trò chơi nhưng hiển thị không đúng nhân vật bạn từng chơi, nguyên nhân việc này là do trên điện thoại của bạn đang đăng nhập sai tài khoản liên kết với trò chơi. Thường là đăng nhập sai Facebook hoặc chọn sai Google.

Bây giờ bạn cần làm đủ các bước sau để khắc phục lỗi:

  • Bước 1: Đăng xuất nhân vật hiện có trong trò chơi Blockman GO.
  • Bước 2: Kiểm tra và đăng xuất tài khoản Facebook trên điện thoại của bạn. Lưu ý: đăng xuất app Facebook và cả Facebook trên trình duyệt web.
  • Bước 3: Kiểm tra chính xác tài khoản bạn đã dùng để tạo nhân vật hoặc liên kết. Ở đây có thể là tài khoản Facebook, Google, Garena, v.v
  • Bước 4: Đăng nhập lại game với tài khoản bạn kiểm tra ở Bước 3.

 

2. Mất mật khẩu tài khoản
Tùy theo loại tài khoản bạn đã dùng để tạo nhân vật, để khắc phục sự cố sẽ có những cách khác nhau.

  • Trường hợp 1: Bạn sử dụng tài khoản Garena để chơi game
    • Bạn cần truy cập Trang quản lý tài khoản, tiến hành lấy lại mật khẩu thông qua email và số điện thoại bảo mật của tài khoản Garena. 
  • Trường hợp 2: Bạn sử dụng tài khoản Google / Facebook / Twitter / Line / VK
    • Khi gặp sự cố, bạn có thể liên hệ nhà cung cấp tài khoản tương ứng của bản thân để được hỗ trợ.

 

3. Quên ID nhân vật

Khi bạn quên ID nhân vật của tài khoản, bạn có thể nhờ bạn bè (hoặc bạn tự tạo 1 tài khoản mới) để đăng nhập vào game, sau đó tìm kiếm theo Tên nhân vật trong game để xem được ID nhân vật của mình.