Cập nhật: 4 giờ trước
Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã truy cập đúng trang web Napthe.vn - Trang nạp thẻ chính thức và duy nhất của Garena để tiến hành nạp thẻ.
Nếu giao dịch của bạn thông báo đã thành công, bạn cần đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại để giá trị Sò/tiền game cập nhật sau ít phút.
Trong trường hợp bạn đã chờ sau 15 phút vẫn không thấy giá trị Sò/tiền game cập nhật vào tài khoản của mình, bạn có thể liên hệ tổng đài 19001282 hoặc gửi phiếu yêu cầu tại đây: Yêu cầu hỗ trợ để đội CSKH kiểm tra kỹ hơn.
Vui lòng lưu ý:
- Từ 24/12, các yêu cầu hỗ trợ Nạp thẻ sẽ được hướng dẫn gửi và theo dõi kết quả tại Hỗ trợ 2.0: https://hotro2.garena.vn.
- Các phiếu hỗ trợ nạp thẻ đã tạo trước 24/12 vẫn xem tại mục Theo dõi phiếu trên https://hotro.garena.vn.
- Khi gửi yêu cầu, hãy chọn chính xác hình thức nạp thẻ mà bạn đã thực hiện (ví dụ như thẻ Garena, Ví ShopeePay, thẻ ATM,...) và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
- Trong trường hợp bạn nạp nhầm game/nhầm tài khoản, Garena sẽ cân nhắc hỗ trợ trong 1 số trường hợp với những điều kiện nhất định, vì vậy bạn hãy yên tâm nhé.
