Giao dịch trong cửa hàng

Cập nhật: 141 ngày trước

Nếu bạn mua 1 vật phẩm trong cửa hàng, đã hoàn tất giao dịch và số RP tương đương đã bị trừ, nhưng bạn vẫn chưa nhận được vật phẩm thì đầu tiên hãy tắt Cilent đi và khởi động lại. Sau đó vào "Bộ Sưu Tập" và kiểm tra lại nhé.

Tiếp theo hãy vào Cửa Hàng -> Chọn Tài Khoản -> Chọn Lịch sử mua và đối chiếu lại chắc chắn bạn không mua nhầm vật phẩm nhé.

 

Lưu ý:
Nếu bấm xác nhận mua vật phẩm và đã bị trừ (RP/Tinh hoa) mà chưa nhận được trong bộ sưu tập hãy tạm ngưng và chờ trong vài phút, sau đó khởi động lại Client game và truy cập kho đồ để kiểm tra lại.

 

Nếu đã thực hiện đầy đủ các bước trên mà vẫn không tìm ra được vật phẩm vừa mua, hãy tiến hành gửi yêu cầu tại đây.