Các vấn đề thường gặp của Streamer

Cập nhật: 860 ngày trước
Streamer - Câu hỏi thường gặp: (nhấn chọn để xem chi tiết)

Stream
Highlight
Stream
Thiết lập Stream
Âm thanh, micro, chat,...
Thiết lập Stream

1. Stream: Không thể bắt đầu stream.
- Ở một số khu vực, bạn có thể gặp lỗi DNS khi kết nối với BOOYAH! vui lòng thử sửa cài đặt DNS và thử lại. Cách này chỉ phù hợp với người dùng sử dụng WIFI.
Đối với Android: hãy truy cập Cài đặt. -> Mở Wifi. -> Chọn kết nối đang dùng và nhấn giữ. -> Chỉnh sửa mạng. - Chọn hiện cài đặt nâng cao. -> Đổi cài đặt IP sang IP tĩnh. -> Thêm IP của máy chủ DNS vào mục DNS 1 và DNS 2. -> Thiết lập cài đặt mạng và dùng hai địa chỉ DNS 8.8.8.8 và 8.8.4.4. -> Thử livestream lại.

Đối với iOS: Vào ứng dụng cài đặt và chọn Wi-Fi. - Bấm biểu tượng "i" cạnh tên của mạng Wifi cần đổi DNS, - Kéo xuống và chọn Thiết lập DNS. Ở mục đầu tiên, đổi cài đặt từ tự động thành thủ công. - Thiết lập cài đặt mạng để dùng địa chỉ IP 8.8.8.8 và 8.8.4.4 làm máy chủ DNS - Thử livestream lại.

2. Stream: Stream bị ngắt kết nối.
- Giật, lag / mất kết nối khi stream: Để stream bạn cần phải có kết nối ổn định tới máy chủ nhằm đảm bảo rằng người dùng có thể xem được video với chất lượng cao.
Nếu bạn đang gặp lỗi khi stream, vui lòng khởi động lại stream với độ phân giải thấp hơn hoặc thay đổi kết nối mạng và thử lại.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc gặp lỗi khi stream, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tại đây.

Âm thanh, micro, chat,...
1. Tại sao khi stream bằng thiết bị iOS thì tiếng trong trò chơi của tôi lại bị ngắt?
- Đây là lỗi của hệ điều hành iOS, đối với một số trò chơi, nếu bạn mở ứng dụng bổ sung micrô khi stream thì sẽ bị mất tiếng stream. Vậy nên hãy bật micrô trước khi stream.

2. Tại sao stream và highlight của tôi lại không có tiếng?
- Chúng tôi sẽ không thể nhận được tín hiệu âm thanh nếu bạn không mở micrô. Ngoài ra, nếu có ứng dụng đang sử dụng micrô, chúng tôi cũng sẽ không thể nhận được tín hiệu âm thanh.

3. Tôi có thể chọn nhạc nền của riêng mình chứ?
- Hiện giờ thì chưa, bạn có thể chọn từ bộ sưu tập âm nhạc của chúng tôi trong tương lai.

4. Tôi lỡ tay cấm một người dùng trong kênh, làm thế nào để bỏ cấm?
- Bạn có thể vào bảng điều khiển để bỏ cấm người dùng.

5. Nếu tôi khóa màn hình khi stream thì chuyện gì sẽ xảy ra?
- Stream của bạn sẽ dừng nếu bạn khóa màn hình hoặc nhận được cuộc gọi khi stream, đây là giới hạn của hệ thống.

6. Tại sao tiếng và loa lại không hoạt động.
- Khi livestream, điện thoại Android sẽ dựa vào tiếng từ loa để sử dụng làm nguồn âm của stream, đây là hạn chế của hệ điều hành. Nếu bạn đeo tai nghe, chúng tôi sẽ không thể xác định nguồn âm. Hơn nữa, chỉ có một ứng dụng được dùng micrô, nếu bạn dùng micrô trong Free Fire hoặc các ứng dụng âm thanh khác, BOOYAH! sẽ không thể nhận được dữ liệu về micro. Tuy nhiên BOOYAH! đang nghiên cứu giải pháp để giải quyết vấn đề này, giúp người dùng vẫn có thể stream bình thường khi đang kết nối tai nghe.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc gặp lỗi khi stream, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tại đây.

Highlight

1. Tính năng Highlight hoạt động ra sao?
- Hiện giờ chúng tôi mới chỉ hỗ trợ tạo Highlight tự động với Free Fire, các game khác chưa hỗ trợ.
- Booyah sẽ tự động ghi lại những khoảnh khắc đỉnh cao của bạn. Bạn có thể chủ động tạo highlight bằng tính năng nhận diện từ khóa tại https://booyah.live/settings/stream-setup. Khoảnh khắc trước khi bạn nói từ khóa "OK BOOYAH" sẽ tự động được ghi lại. Đừng quên sử dụng tính năng thú vị này!

2. Highlight của tôi sẽ được tạo vào lúc nào?
- Highlight của bạn sẽ được tạo ra khi stream kết thúc hoặc bạn cập nhật thông tin trò chơi khi đang stream. Bạn sẽ nhận được thông báo và có thể vào trang studio để xem highlight của mình.

3. Liệu người khác có thể xem Highlight của tôi?
- Đúng, bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè, tải về để điều chỉnh thêm. Trong tương lai, bạn sẽ có thể chỉnh sửa video, clip ngay trong ứng dụng.

4. Tính năng tạo highlight có hoạt động nếu stream bằng máy tính?
- Có, bạn chỉ cần thiết lập tương tự mục câu số 1 và nói "OK BOOYAH"

Nếu bạn cần tư vấn hoặc gặp lỗi khi stream, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tại đây.