Các lỗi phát sinh khi sử dụng Free data

Cập nhật: 993 ngày trước

Khách hàng khi sử dụng gói Free data có thể gặp một số vấn đề sau:

Mô tả lỗi Nguyên nhân Cách khắc phục
Giật lag/ Ping cao/ Văng game Mạng Free data không ổn định Thử tắt/ mở 4G, sau đó thử lại. Nếu vẫn thường xuyên gặp lỗi, bạn vui lòng ghi nhận rõ khoảng thời gian gặp lỗi và liên hệ tổng đài Viettel qua số 1800.8098 để báo sự cố.
Không thể đăng nhập Đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản có liên kết Facebook Trong quá trình đăng nhập bằng Facebook khi tham gia game Liên Quân Mobile, người chơi sẽ mất khoảng 300kb để kết nối tới Facebook. Những người chơi đăng nhập bằng tài khoản Garena sẽ không mất phần lưu lượng này.
Nếu bạn chơi bằng tài khoản Facebook thì cần sử dụng thêm gói dữ liệu thông thường (không phải Free data) hoặc dùng mạng wifi mới có thể đăng nhập được.
Không thể vào game (đã login thành công) - Game có cập nhật phiên bản mới hoặc chỉnh sửa phiên bản hiện tại
- Lỗi kết nối
Để kiểm tra thêm thông tin lỗi này, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu và cung cấp video lỗi cụ thể để chúng tôi chuyển sang bộ phận kỹ thuật kiểm tra.
Không thể đăng ký Free data - Gửi tin nhắn sai cú pháp
- SIM mới tạo trong vòng 3 tháng gần đây
- Đã từng chủ động gửi tin nhắn đến Viettel hủy nhận các tin khuyến mãi
Bạn vui lòng liên hệ tổng đài Viettel qua số 1800.8098 để được kiểm tra tình trạng SIM và nguyên nhân lỗi.

Nếu những thông tin trên chưa hỗ trợ được cho bạn, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.