Các câu hỏi thường gặp

Cập nhật: 1953 ngày trước

1. Chương trình Khách hàng thân thiết dành riêng cho FIFA ONLINE 4 là gì?

Chương trình dành riêng cho Người chơi của FIFA ONLINE 4 với những quà tặng và ưu đãi riêng như sau :

  • Được nhận cơ hội quà tặng ingame hằng ngày/ hằng tuần

  • Được nhận quà tặng vào tháng sinh nhật

  • Được tham gia shop độc quyền (áp dụng cho bậc Kim Cương)

  • Được nhận vé mời tham gia các sự kiện thể thao điện tử lớn nhất do Garena tổ chức với những quyền lợi đặc biệt

  • Đặc biệt : Người chơi thuộc top 1 -50 người có cống hiến vào FO4 trong tháng/quý/ nửa năm sẽ nhận được quà tặng siêu đặc biệt từ Garena

Quyền lợi người chơi nhận được sẽ được quyết định dựa vào hạng thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quyền lợi của các cấp bậc VIP, bạn vui lòng kiểm tra tại đây.

 

2. Đăng ký và thay đổi thông tin cá nhân cho Chương trình VIP FO4 như thế nào?

Đăng kí tại http://member.garena.vn/

Thông tin cá nhân được yêu cầu 01 lần duy nhất vào lần đầu tiên khách hàng đăng nhập vào http://member.garena.vn/ hoặc https://fo4.member.garena.vn/

Chúng tôi hỗ trợ thay đổi những thông tin sau:

  • Số điện thoại

  • Địa chỉ

Nếu bạn muốn thay đổi thông tin trên trang Membership, bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.

 

3. Cấp bậc VIP của FIFA ONLINE 4?

  • Cấp bậc VIP có thể thay đổi, tùy thuộc vào giá trị tài khoản.
  • Tài khoản sẽ được lên hạng khi giá trị xét hạng trong kỳ đạt đủ mức của hạng tiếp theo.
  • Ngược lại nếu tài khoản không đáp ứng được yêu cầu duy trì hạng vào ngày hết hạn, tài khoản có thể sẽ xuống hạng thấp hơn tương ứng với giá trị xét hạng đã tích lũy trong 1 tháng trước.
  • Cấp bậc tài khoản của bạn sẽ được duy trì trong vòng 1 tháng kể từ thời điểm lên hạng.

 

4. Không nhận được QUÀ TẶNG ĐĂNG NHẬP HÀNG NGÀY?

Thông thường không nhận được quà tặng Daily Reward do những nguyên nhân sau:

  • Bạn chưa là thành viên VIP của chương trình VIP FO4

Giải pháp: Bạn vui lòng kiểm tra lại giá trị tài khoản được tích lũy đã chính xác hay chưa hoặc vui lòng thực hiện thêm các giao dịch để đủ điều kiện lên VIP vào tháng sau.

  • Ban chưa nhấn nút “Nhận quà” sau khi Đăng nhập

Giải pháp: Để nhận quà bạn cần nhấn nút “Nhận quà” sau khi Đăng nhập hoặc đợi đến khoảng thời gian 23h - 24h hằng ngày để nhận quà do hệ thống tự động gửi vào tài khoản của bạn.

  • Bạn không đăng nhập vào thời gian quy định

Giải pháp: Bạn cần đăng nhập vào https://fo4.member.garena.vn/ trong thời gian từ 0h00 đến 23h00 hằng ngày để nhận quà.

 

5. Vòng quay siêu cấp Garena Membership sử dụng trong VIP FO4 như thế nào?

Chương trình VIP FO4 ra mắt chỉ dành riêng đối với các game thủ FO4. Hiện tại Vòng quay siêu cấp không áp dụng cho game FO4.

Chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng Vòng quay siêu cấp đã tích luỹ cho những game khác được hỗ trợ của chương trình Garena Membership bao gồm: Blade and Soul, Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile.

Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn lưu ý sử dụng hết tất cả các lượt quay còn lại của Vòng Quay Siêu Cấp trước ngày 31/12/2018. Các lượt quay này sẽ không được áp dụng tại chương trình khách hàng thân thiết của Garena - Garena Membership 2019.

Sau thời gian này, ban vận hành Garena Membership sẽ không hỗ trợ bất kỳ khiếu nại nào về việc không sử dụng được lượt quay cũ.

Trường hợp bạn thắc mắc hoặc khiếu nại bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kèm các thông tin chi tiết theo yêu cầu tại đây.

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.