Mất tài khoản Free Fire

Cập nhật: 1 ngày trước

Bạn hãy tham khảo các trường hợp sau tương ứng với vấn đề tài khoản bạn đang gặp phải để có hướng xử lý phù hợp:

Trường hợp 1: Mất Tài Khoản Nền Tảng nhưng ĐÃ Liên Kết Email Khôi Phục

Nếu bạn mất quyền truy cập vào tài khoản nền tảng hiện tại (Facebook, VK, Gmail, v.v.) nhưng đã liên kết email khôi phục với tài khoản Free Fire, bạn có thể sử dụng email này để liên kết với tài khoản nền tảng mới.

Các bước khôi phục tài khoản:

  1. Chuẩn bị một tài khoản nền tảng mới, hợp lệ (khác với tài khoản bị mất).

  2. Mở game và đi đến trang đăng nhập. Nếu bạn đang đăng nhập sẵn, vào Cài đặt > Đăng xuất.

  3. Nhấn nút “Khôi phục tài khoản (Account Recovery)”.

  4. Đọc kỹ trang “Hướng dẫn Khôi phục Tài khoản (Account Recovery Instruction)”, sau đó nhấn “Đi tới (Go to)”.

  5. Nhập địa chỉ email khôi phục của bạn và nhấn “Gửi (Send)” để yêu cầu mã xác minh được gửi tới email.

  6. Kiểm tra hộp thư đến để tìm mã xác minh do Garena gửi.

  7. Quay lại game, nhập mã xác minh vừa nhận và nhấn nút “Xác minh (Verify)”.

  8. Ở trang Thông tin tài khoản (Account Information), kiểm tra lại tên nhân vật và UID của tài khoản FF bị mất.
      Sau đó chọn một nền tảng mới để liên kết lại tài khoản.

  9. Đăng nhập vào tài khoản nền tảng mới bạn đã chọn để hoàn tất việc liên kết lại.
      Sau khi hoàn tất, bạn có thể dùng tài khoản nền tảng mới để đăng nhập lại tài khoản Free Fire cũ của mình!

Trường hợp 2: Mất Tài Khoản Nền Tảng nhưng CHƯA Liên Kết Email Khôi Phục

Nếu bạn mất quyền truy cập tài khoản nền tảng (Facebook, VK, Gmail...) mà chưa từng liên kết email khôi phục. Vui lòng liên hệ trực tiếp với nền tảng đó để được hỗ trợ khôi phục tài khoản. Garena không thể hỗ trợ khôi phục nếu bạn không có email khôi phục đã liên kết.

Hãy tham khảo các hướng dẫn khôi phục tài khoản mạng xã hội bên dưới để lấy lại tài khoản:
Facebookhttps://www.facebook.com/help/www/105487009541643
- VKhttps://vk.com/faq18318
Googlehttps://support.google.com/accounts/answer/7682439?hl=vi
- (Twitter): https://help.twitter.com/vi/safety-and-security/twitter-account-hacked

Trường hợp 3: Mất Tài Khoản Khách (Guest Account)

 Rất tiếc, chúng tôi không thể khôi phục tài khoản khách nếu bạn:

  • Mất thiết bị

  • Gỡ cài đặt game hoặc xóa dữ liệu game

 Vì vậy, hãy liên kết tài khoản Guest với tài khoản nền tảng (Facebook, VK, Gmail...) ngay lập tức để bảo vệ dữ liệu game của bạn.

Trường hợp 4: Quên email khôi phục - Tài khoản game không đăng nhập được

Rất tiếc, chúng tôi không thể hỗ trợ cung cấp lại thông tin email.

Trường hợp 5: Quên email khôi phục - Tài khoản game vẫn đăng nhập được

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn cần thay đổi hoặc hủy email khôi phục nhưng không nhớ chính xác email khôi phục đã đăng ký là gì? 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp lại Email trên bằng cách xác minh thông tin chính chủ tài khoản nếu bạn trả lời đúng những thông tin theo mẫu phiếu này dựa vào ID nhân vật bạn cung cấp.

Trường hợp 6: Đăng nhập tài khoản nền tảng nhưng phát hiện bị đổi sang tài khoản khác

Khi vào game, bạn đăng nhập nhưng không phải tài khoản của mình hoặc phải tạo tài khoản mới. Trường hợp này là do bạn đã đăng nhập sai tài khoản mạng xã hội liên kết với tài khoản game (hoặc đang đăng nhập nhầm tài khoản phụ), dẫn đến không vào đúng tài khoản.

Hãy thực hiện như các bước dưới đây:

  1. Đăng xuất khỏi các ứng dụng Facebook / Google / VK / X (Twitter) trong máy.
  2. Xóa lịch sử trình duyệt web trên thiết bị.
    1. iPhone: vào Cài đặt thiết bị > Safari > Xóa lịch sử và dữ liệu trang web.
    2. Android: vào Cài đặt thiết bị > Ứng dụng > Ứng dụng trình duyệt web đang sử dụng (Chrome,...) > Dữ liệu > Xóa dữ liệu và cache.
  3. Vào lại game, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập Tài khoản và Mật khẩu của tài khoản mà bạn muốn.

Nếu đã thử các bước trên, nhưng vẫn không đúng tài khoản game của bạn, có thể do tài khoản không đăng nhập quá 15 ngày, vô tình bị người chơi khác truy cập tài khoản, đăng ký email khôi phục và thay đổi tài khoản nền tảng gốc.

Chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ khôi phục tài khoản.

Trường hợp 7: Quên Mã bảo mật (Security Code)

Nếu bạn quên mã bảo mật, nhấn “Quên mật khẩu (Forget Password)” - tại mục “Email khôi phục”, để cài lại email bảo mật bằng cách nhận mã xác thực từ địa chỉ email đã liên kết và cần chờ 15 ngày để liên kết lại.