Chương trình "Hỗ trợ bảo vệ tài khoản VIP"

Cập nhật: 1637 ngày trước

ĐIỀU KIỆN: Hạng MEMBERSHIP Bạch Kim trở lên

NỘI DUNG:

Với những thành viên Membership cấp Bạch Kim trở lên, Hội Đồng sẽ có những hỗ trợ hết khả năng trong các trường hợp liên quan tới việc tài khoản bị mất ngọc.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

  • Cấp bậc thành viên Membership KHÁC với cấp bậc Rank trong game (Các bạn vui lòng kiểm tra thông tin cấp bậc Membership tại link này: https://lienquan.member.garena.vn/)

  • Những tài khoản chưa tham gia chương trình Membership hoặc chưa đạt cấp MEMBERSHIP Bạch Kim trở lên chúng tôi KHÔNG thể hỗ trợ xem xét cấp lại vật phẩm.

  • Chúng tôi chỉ có thể kiểm tra và hỗ trợ cấp lại vật phẩm bị bán trong vòng 30 ngày gần nhất.

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Tôi có được hỗ trợ cấp lại ngọc trong game nếu tài khoản bị phá không?

Nếu bạn đạt cấp MEMBERSHIP Bạch Kim trở lên, chúng tôi sẽ xem xét hỗ trợ trong khả năng cho phép. Tùy trường hợp chúng tôi sẽ có cách xử lý khác nhau.

2. Tôi sẽ được hỗ trợ bao nhiêu lần nếu bị mất vật phẩm trong game?

Mỗi tài khoản sẽ chỉ được hỗ trợ DUY NHẤT 01 LẦN

3. Tôi bị mất quân huy, vàng, thẻ đổi tên, đá quý, hoặc các vật phẩm khác trong game có được hỗ trợ không?

Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ cấp lại một phần ngọc bị mất, các vật phẩm khác chưa hỗ trợ cấp lại được.

 

Nếu tài khoản của bạn đủ điều kiện MEMBERSHIP Bạch Kim trở lên và cần hỗ trợ bảo vệ tài khoản, bạn vui lòng tạo phiếu TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi trong thời gian sớm nhất.